Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

6 cách viết tiêu đề cũ nhưng vô cùng hiệu quả trong kinh doanh

Phần mềm quản lý trung tâm xin chia sẽ 6 cách viết tiêu đề hấp dẫn đều là những kĩ năng cũ nhưng hiện tại áp dụng vẫn hiệu quả .EasyEdu đã áp dụng rất nhiều trong thực tế phát triển phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc của chính mình
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ easyedu

HEADLINE (hay Tiêu đề ) của bạn không chỉ là yếu tố đầu tiên, mà rất có thể là yếu tố duy nhất gây ấn tượng với người đọc, bởi trung bình cứ 10 người liếc mắt qua Tiêu đề  chỉ 2 người đọc phần tiếp theo. Nếu Tiêu đề  của bạn không đủ hấp dẫn, thì thực ra phần còn lại viết gì cũng không quan trọng nữa. Để kiểm tra lại độ hấp dẫn của Tiêu đề , sau khi viết xong bạn có thể đưa cho một vài người đọc. Nếu họ liếc mắt qua Tiêu đề  rồi mà còn hỏi: “Thế bài này viết về cái gì?”, bạn nên thay Tiêu đề  đi.

1.Tiêu đề được bắt đầu bằng những con số
Người đọc Tiêu đề  trên sẽ nảy ra ý nghĩ trong đầu: “Ừ nhỉ, tại sao?Ai? Khi nào? Mình phải đọc xem tại sao mới được”. Loài người luôn có xu hướng đi tìm câu trả lời khi có câu hỏi đặt ra cho họ

2.Tiêu đề hướng dẫn chia sẻ phương pháp
Tiêu đề  dạng này hứa hẹn với họ rằng: đây, tất cả những gì anh cần đã có đầy đủ ở đây, được trình bày dưới dạng nhanh nhất rồi.

3.Tiêu đề có những con số ấn tượng
Đây là một cách rất đơn giản để vẽ ra một giới hạn cho độc giả, khiến họ thấy bài viết ngắn gọn, mạch lạc, không tốn nhiều thời gian đọc
phan-mem-quan-ly-trung-tam-anh-ngu
Tiêu đề giới thiệu của bài viết chiếm 40% thành công của sản phẩm

4.Tiêu đề mang lợi ích trực tiếp cho người đọc
Khi viết headline như thế, nếu người đọc có không dành thời gian đọc tiếp, họ vẫn có thể nhận được lợi ích khi đến với bạn

5.Tiêu đề có những tin tức hót thú vị
Vì sao người ta mua báo đọc? Vì loài người thích những tin tức mới. Nếu headline của bạn cung cấp một tin tức mới mẻ, thú vị cho độc giả, họ sẽ đọc.Không chỉ có thế, bạn cần phải chứng minh cho độc giả biết mình có một điều mà độc giả không chỉ MUỐN biêt, mà còn CẦN PHẢI biết, vì nó rất quan trọng.

6.Tiêu đề nêu lên 1 vấn đề đã được kiểm chứng 
Kiểu headline này mang lại ít nhất hai lợi ích cho bạn. Thứ nhất, nó cung cấp cho độc giả của bạn rằng, sản phẩm hoặc dịch vụ này hoàn toàn chính xác và khách quan vì đã được kiểm chứng. Thứ hai, loài người thích được biết những gì người khác biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét