Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Điểm tựa vững chắc cho doanh nghiệp giáo dục Easyedu

Câu nói nổi tiếng của Acsimet ” Hãy cho tôi một điểm tựa tôi sẽ nhấc bổng trái đất lên “. Cho dù điều này chưa ai thể thực hiện được nhưng nó lại hoàn có cơ sở. Dù làm bất kỳ một việc gì thì bạn cũng sẽ cần một điểm tựa vững chắc giúp bạn bật cao, bật xa hơn.

Điều này là hoàn toàn đúng trong việc xây dựng trung tâm ngoại ngữ đặc biệt là những Trung tâm ngoại ngữ giáo dục. Nơi mà mọi thứ còn đang dở dang và chưa thật sự đi vào quỹ đạo để hình thành nên một thị trường giáo dục hoàn chỉnh. Vậy đâu là những yếu tố có thể làm một điểm tựa vững chắc cho Trung tâm ngoại ngữ giáo dục?

  • Nhân sự.
  • Chất lượng đào tạo dịch vụ
  • Công nghệ

Đây là 3 yếu tố tạo nên một điểm tựa vững chắc giúp cho phần mềm quản lý trung tâm bật cao hơn. Nhưng cả 3 yếu tố này đều không dễ dàng gì có thể thay đổi trong ngày 1 ngày 2 vậy nên các Trung tâm ngoại ngữ cần phải có thời gian để có thể chuyển mình. Nhưng cũng phải vì gặp khó khăn mà  dậm chân tại chỗ , các Trung tâm ngoại ngữ Việt nên bắt đầu từ dễ đến khó. Trong 3 yếu tố trên có 1 yếu tố có thể dễ dàng thay đổi hơn cả đó chính là công nghệ. Vì số lượng Trung tâm ngoại ngữ áp dụng công nghệ vào trong công việc hàng ngày của họ là chưa nhiều. Điều này sẽ tạo nên điểm khác biệt.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ số 1 việt nam

Trung tâm ngoại ngữ của bạn muốn chuyển mình, muốn bật cao hơn các Trung tâm ngoại ngữ vậy chắc chắn bạn cần một điều gì đó khác biệt.

Công nghệ nghe có vẻ rất mơ hồ nhưng nó lại rất thiết thực nhất là đối với các trung tâm ngoại ngữ giáo dục trong việc quản lý. Có đến hơn 90% Trung tâm ngoại ngữ giáo dục vừa và nhỏ hiện vẫn đang sử dụng Excel để quản lý công việc. Excel có lẽ vẫn có thể đáp ứng được các yêu cầu của một Trung tâm ngoại ngữ nhưng chỉ là ở thời điểm hiện tại và một số hạn chế như :

  • Bảo mật dữ  liệu thấp , dữ liệu thông tin khách hàng dễ bị thất thoát.
  • Tra cứu phân loại khách hàng gặp nhiều khó khăn.
  • Không có tính năng nhắc việc, thông báo, chăm sóc khách hàng.
  • Mất thông tin khách hàng khi nhân viên nghỉ việc.
  • Nhà quản lý khó đánh giá được hiệu quả chăm sóc khách hàng của nhân viên.
  • Không tập trung được trong việc quản lý dữ liệu, khó khăn trong hoạch định chiến lược.
  • Không thể trao đổi thông tin nội bộ trực tiếp trên excel.
  • Mất quá nhiều thời gian vào việc chấm công, điểm danh.
  • Mất quá nhiều thời gian vào báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí….
  • Không có tính tương tác với khách hàng. ( không trực tuyến)

Và còn hàng trăm ngàn lý do khác khiến nhà quản lý lúc nào cũng phải điên đầu với hàng đống sổ sách, Excel….. khiến nhà quản lý không còn thời gian để hoạch định những chiến lược dài hơi cho Trung tâm ngoại ngữ của mình.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm hót nhất 2019

Với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ của EasyEdu.vn, các bạn sẽ giải quyết được tất cả các hạn chế nêu trên, đồng thời tạo được điểm nhấn đặc biệt cho Trung tâm ngoại ngữ giáo dục của mình trong nội bộ nhân sự cũng như trong mắt khách hàng. Tạo được hệ sinh thái độc lập trong việc gây dựng cầu nối thân thiết giữa Trung tâm ngoại ngữ với khách hàng. Đồng thời tiết kiệm được tới 90% thời gian quản lý Trung tâm ngoại ngữ, tiết kiệm tới 50% chi phí nhân sự kế toán, tiết kiệm tới 50% chi phí SEO, Marketing, chăm sóc khách hàng.

Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay và trải nghiệm những giá trị mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc của EasyEdu.vn đem lại cho Trung tâm của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét