Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

9 Tính năng quan trọng trong phần mềm Quản lý Trung tâm Ngoại ngữ

Bạn đang đau đầu với việc Quản lý trường Âm nhạc của mình. Xin chúc mừng vì bạn đang thành công.Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ mang lại cho bạn những giải pháp hoàn hảo, giúp bạn giải phóng thời gian làm việc cũng như giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí quản lý trung tâm của mình. Dưới đây là 9 giải pháp cơ bản mà Easyedu.vn mang lại cho bạn   
1.Lập lịch và điểm danh tự động: phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc

phan-mem-quan-ly-trung-tam-anh-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ

  •   Khi bạn quản lý một trung tâm Ngoại ngữ với  hàng chục giáo viên trở lên, bạn đã phải đau đầu với hàng trăm lịch học mỗi tuần. Hết lớp cá nhân rồi lớp nhóm. Ca học, ca nghỉ, ca nghỉ chờ bù, ca nào tính lương cho giáo viên, ca nào không….. Bạn sẽ chìm ngập trong Excel và dẫn tới những nhầm lẫn không đáng có. Có thể nói công việc lập lịch, điểm danh chấm công là công việc chiếm tới 80% thời gian của nhân viên hành chính.
  • Easyedu.vn sẽ giúp bạn thay đổi điều đó. Modul lập lịch, điểm danh, chấm công tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng 5h làm việc mỗi ngày. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể kiểm soát được tất cả.
  2. Thiết lập thông báo học phí – hóa đơn tự động:
  • Ngay sau khi phần lịch được hoàn thành, Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ tự động chạy thông báo học phí. Bạn có thể kiểm tra lại, chỉnh sửa tùy ý trước khi xác nhận tạo hóa đơn. Hệ thống sẽ tự động gửi mail báo phí tới từng User.
 3. Tự động báo khóa học sắp hết hạn:
  • Bạn có nhiều học viên, nhiều khi cũng không kiểm soát được khóa học, dẫn đến việc học viên học quá số buổi đã đóng học phí. Gây thất thoát về tài chính, vì bạn phải trả lương cho giáo viên những ca học đó
  • Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ giúp bạn kiểm soát vấn đề đó. Khi học viên sắp học hết khóa học. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm. Nhân viên của bạn chỉ cần liếc qua màn hình là biết ngay có bao nhiêu học viên sắp hết học phí, cần tạo khóa học mới.
 4. Chấm lương tự động cho giáo viên:
  • Ngay sau khi bạn điểm danh ca học Active, hệ thống sẽ tự động trừ học phí, cộng lương cho giáo viên. Hàng ngày giáo viên có thể check mình đã kiếm được bao nhiêu tiền trong ngày, trong tháng….
5. Phân quyền cho từng nhóm đối tượng truy cập:
  • Mỗi nhóm User sẽ có quyền truy cập khác nhau. Ví dụ nhóm giáo viên chỉ được xem những thông tin về học sinh, lịch học lương của mình, nhóm học viên cũng vậy. Nhóm nhân viên hành chính lại có những quyền khác tùy bạn cho phép. Mỗi user đăng nhập bằng tài khoản của riêng mình. Hoàn toàn an toàn về số liệu…..
 6. Báo cáo tài chính- doanh số- doanh thu- phân tích từ chi tiết đến tổng thể:
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

  • Báo cáo rất đa dạng từ chi tiết đến tổng thể. Bạn có thể kiểm soát được từng vấn đề nhỏ như có bao nhiêu học viên hiện tại, bao nhiêu ca học trong ngày/tuần/tháng/năm. Có bao nhiêu ca nghỉ…. Đến những vấn đề về tài chính như doanh thu tổng. Lợi nhuận sau khi trả lương. Tổng thu, tổng chi. Hóa đơn…… Có thể nói về mặt tài chính, bạn có thể kiểm soát không để thất thoát 1đ.
  • Khi nhìn vào các biểu đồ hoặc bảng báo cáo, bạn sẽ dễ dàng hoạch định được những chiến lược dài hơi cho Trường học của mình trong Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
7. Quản lý thư viện:
  • Là một trường học, đương nhiên việc quản lý thư viện vô cùng quan trọng. Khi dùng dịch vụ của Easyedu.vn, bạn hoàn toàn kiểm soát được hiện tại bạn có bao nhiêu quyển sách, loại sách A còn bao nhiêu, sách B còn bao nhiêu. Giá mỗi quyển bao nhiêu….
 8. Quản lý kho:
  • Nếu bạn kết hợp giữa kinh doanh giáo dục Ngoại ngữ và kinh doanh giáo trình, tài liệu, đồ dùng học tập, quần áo đồng phục,... bạn hoàn toàn yên tâm với hệ thống quản lý kho của Easyedu.vn. Bạn sẽ kiểm soát được giá xuất nhập kho, Seri, mẫu mã kiểu dáng của từng loại giáo trình, tài liệu, đồng phục,...
  • Đương nhiên hệ thống quản lý kho cũng nằm trong phần quản lý tài chính của bạn, chỉ cần tạo phiếu nhập kho/ xuất kho tự động, bạn sẽ thấy số liệu tài chính nhảy ngay lập tức.
9. Quản lý Email & Marketing:
  • Đây là phần vô cùng quan trọng với mỗi đơn vị kinh doanh, không riêng gì kinh doanh giáo dục. Với Easyedu.vn việc marketing và chăm sóc khách hàng đã trở nên đơn giản. Ngoài Email nhắc lịch học tự động sẽ khiến mối quan hệ giữa nhà trường và học viên trở nên thân thiết. Easyedu.vn còn nhắc nhở sinh nhật học viên cũng như Email Marketing Brandname miễn phí tới 500 email mỗi ngày.
Ngoài những tính năng kể trên, Easyedu.vn còn nhiều tính năng tuyệt hảo khác. Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ tiết kiệm tới 90% thời gian Quản lý, tiết kiệm tới 50% chi phí nhân sự, tiết kiệm 50% chi phí Marketing & SEO. Bạn chỉ cần lướt qua bảng báo cáo tổng hợp 5 phút mỗi ngày là đã hoàn toàn kiểm soát được Trung tâm ngoại ngữ của mình. Và bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác thành công hoàn hảo khi nhìn thấy doanh thu lợi nhuận nhảy đều hàng ngày, hàng giờ, hàng phút…..
Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký dùng thử ngay và trải nghiệm những giá trị mà Easyedu.vn đem lại cho Doanh nghiệp của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét